Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Hãy SUY NGHĨ ĐÚNG và HÀNH ĐỘNG ĐÚNG bạn sẽ THÀNH CÔNG!

Chào bạn, lời đầu tiên thay mặt Online Strategy Co., Ltd. & Clb Internet Marketing Vietnam gửi đến bạn lời chúc mừng, chúc sức khỏe, thành công, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

Việt Nam với hơn 31 triệu dân đang sử dụng Internet hằng ngày và con số này tiếp tục tăng lên theo từng giây. Vậy làm thế nào để nắm bắt thị trường, cơ hội và kinh doanh thành công trên Internet. Thực tế hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng Marketing Online vào công việc kinh doanh của họ nhưng đa số là không thành công và thành công rất ít, rất nhỏ và không đáng kể.


Đơn giản vì để làm Marketing Online hiệu quả và thành công thì mỗi cá nhân, doanh nghiệp cần phải có một CHIẾN LƯỢC ĐÚNG, THỜI ĐIỂM ĐÚNG, CÔNG CỤ ĐÚNG TƯ DUY ĐÚNG. Và thật may mắn là hiện tại loài người Chúng ta đang sở hữu một CÔNG CỤ thật tuyệt vời đó là INTERNET và năm 2011 là THỜI ĐIỂM của Internet. Như vậy bạn và doanh nghiệp bạn đã có 1/2 yếu tố thành công. Việc còn lại là làm sao để có một CHIẾN LƯỢC ĐÚNGTƯ DUY ĐÚNG.

Chúc mừng bạn và doanh nghiệp bạn Chúng tôi sẽ giúp bạn và doanh nghiệp bạn có có đầy đủ hai yếu tố thành công CHIẾN LƯỢC ĐÚNGTƯ DUY ĐÚNG chỉ trong vòng 2,5h đồng hồ. Nếu bạn thật sự quan tâm Chúng tôi mời bạn tham dự buổi học thử "CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE" hoàn toàn miễn phí được tổ chức vào thứ sáu tuần này.

Cơ hội duy nhất trong tuần dành cho bạn và doanh nghiệp bạn




Chỗ ngồi có hạn: 15 ghế

Liện hệ đặt chỗ: 08 22122 461 - 08 22122 462 
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà số 23 Tân Trang, P.9, Q.Tân Bình 
(Giữ xe đối diện) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét